TÔN CHỈ“XANH - SẠCH - NHANH - BỀN VỮNG”
GreenPan - nhà sản xuất Panel PIR số 1 Châu Á
Nhà tiên phong đổi mới tại Việt Nam
<p>Khởi xướng chuyển đổi vật liệu xây dựng truyền thống sang vật liệu xây không nung từ năm 2017, đến nay Greenpan tự hào đứng đầu Châu Á và top 5 toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất panel PIR. Thành quả này là kết tinh của hoạch định kinh doanh chiến lược, khả năng thực thi ý tưởng và khát vọng Thay đổi cách Việt Nam làm xây dựng cho mục tiêu kiến tạo thêm nhiều công trình công trình xanh và bền vững</p>
Câu chuyện thương hiệu
Kiến tạo giải pháp tối ưu cho công trình xanh
Cách đây 1095 ngày, một đội ngũ khiêm tốn gồm 8 kĩ sư bắt đầu đặt quyết tâm cho một thách thức lớn: “Thay đổi cách người Việt làm xây dựng” thông qua lĩnh vực vật liệu xây không nung loại nhẹ. Đến nay, Greenpan - tập thể đồng lòng gồm hơn 70 thành viên đã và đang cùng nhau nỗ lực tạo dựng các giải pháp cấp tiến trong công nghệ đáp ứng XANH – SẠCH – NHANH – BỀN VỮNG. Công trình là sinh thể cho hiện tại và thế hệ mai sau, chính vì vậy dù tăng trưởng đến đâu, chúng tôi luôn duy trì giá trị cốt lõi mà Greenpan đang theo đuổi – Phát Triển gắn liền với Tái Tạo. Điều này giúp mỗi ngày của chúng tôi trở nên có ý nghĩa và tiếp thêm sức mạnh để tạo nên sự khác biệt.
Bản lĩnh tiên phong
Vững bước tiên phong
Tính tiên phong không chỉ gói gọn trong khái niệm “sự đi đầu”, đó còn là cam kết lâu dài trong hành động, về việc đánh giá sát sao những tác động của thương hiệu lên môi trường kinh doanh, thiên nhiên và con người. Mục tiêu của Greenpan là trở thành nhà tiên phong đúng nghĩa khi chúng tôi chấp nhận trưởng thành từ những bài học, từ đó không ngừng chuyển mình, mang đến những thay đổi tích cực và bền vững cho Việt Nam và thế giới.
Niềm tin thương hiệu
Phát triển gắn liền tái tạo
Giữa một thế giới không ngừng biến đổi, chúng tôi tin rằng để một thương hiệu vững vàng phát triển cần dựa trên ba niềm tin cốt lõi:
- Thương hiệu có mục đích phát triển
- Doanh nghiệp có mục đích cuối cùng
- Đội ngũ có chung mục đích phát triển, chung hệ giá trị, chung chí hướng
Chúng tôi muốn góp phần kiến tạo nên thế giới theo cách chúng tôi đã hình dung. Ở thế giới đó, chúng tôi được tin tưởng bởi việc mình làm và thế hệ mai sau được sống thật trọn vẹn.
Giá trị cốt lõi
Giá trị đi cùng năm tháng
Giá trị cốt lõi của Greenpan chính là sự chân thành, tính tiên phong, sự cấp tiến, độ tin cậy và ý chí không ngừng vươn lên. Bằng việc sử dụng các giá trị này như kim chỉ nam trong mọi hoạt động, chúng tôi hi vọng tạo ra những sản phẩm mà đó chính là sự tổng hoà của thời gian, chi phí và tính hiệu quả. Có thể chúng tôi còn phải đi qua nhiều thử thách, nhưng các giá trị này vẫn sẽ không thay đổi, vì chúng đã làm nên Greenpan.
Chân thành là khởi đầu
Chân thành là giá trị đầu tiên chúng tôi muốn xác lập trong quy tắc kinh doanh và ứng xử tại Greenpan. Sự nhất quán giữa “điều mình nghĩ” và “điều mình làm” là yếu tố tạo ra niềm tin lâu dài, bền vững.
Tiên phong là sức mạnh
Những bước đi đầu tiên luôn gian nan, nhưng không vì vậy mà chúng tôi từ bỏ sứ mệnh của mình. Đó là lý do vì sao tính tiên phong, tinh thần khai mở luôn được đề cao trong cách chúng tôi vận hành doanh nghiệp cũng như là nguồn cảm hứng cho mỗi nhân viên.
Cải tiến mỗi ngày
“Giải pháp mới”, “phát kiến” là điều bạn sẽ được nhìn thấy và lắng nghe thường xuyên tại Greenpan. Chúng tôi không ngừng đổi mới tư duy để hoàn thiện mình, đặt tiền đề cho sự phát triển cấp tiến và bền vững của Greenpan.
Cam kết trong từng hành động
Chúng tôi hiểu rằng niềm tin là nền tảng của sự hợp tác lâu dài và bền vững. Vì vậy, Greenpan luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm xứng đáng với kỳ vọng mà khách hàng đặt ra. Đó là cách chúng tôi cam kết với tương lai của chính mình.
Không ngừng vươn lên
Với những gì đã đạt được, chúng tôi luôn tin mình có thể làm tốt hơn bằng việc tiếp tục nỗ lực và kiên định với mục tiêu đã đặt ra. Chỉ có như thế, Greenpan mới không đứng ngoài xu thế phát triển chung của thế giới.